Dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 giá rẻ

Dịch vụ Đo đạc Nhà Đất quận 5 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ đo đạc nhà đất tại quận 5 với giá rẻ và chất lượng đảm bảo, bạn có thể tham khảo đến Tuấn Lộc Group – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đo đạc uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM. Dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 của chúng tôi là một trong những dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực này.

Chúng tôi sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng mỗi đoạn đất của bạn sẽ được đo đạc chính xác và kỹ lưỡng nhất. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi đã có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến đo đạc nhà đất một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Với dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 giá rẻ của chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng mọi thủ tục liên quan đến giao dịch bất động sản sẽ được giải quyết một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong quá trình đo đạc nhà đất. Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ đo đạc nhà đất chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Dịch vụ Đo đạc Nhà Đất quận 5
Dịch vụ Đo đạc Nhà Đất quận 5

1. Dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 bao gồm những hạng mục nào?

Hạng mục đo đạc nhà đất quận 5

  • Đo đạc hiện trạng nhà đất, định vị công trình, xác định ranh giới thửa đất.
  • Đo GPS.
  • Đo đạc phục vụ công tác quy hoạch, đền bù giải toả, tranh chấp.
  • Đo đạc phục vụ lập thủ tục giao, thuê đất, lập bản đồ tổng thể phân lô.
  • Đo đạc, khảo sát địa hình, tính toán khối lượng san lấp.

Dịch vụ pháp lý nhà đất

  • Dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (hay còn gọi là sổ đỏ).
  • Dịch vụ công chứng chuyển nhượng tặng cho quyền sử dụng đất.
  • Dịch vụ hoàn công nhà
  • Dịch vụ chuyển mục đích đất, gia hạn sử dụng đất.
  • Dịch vụ môi giới nhà đất

2. Phải làm gì để tiến hành đo đạc nhà đất tại quận 5TP.HCM?

Khi cần phải tiến hành đo đạc nhà đất, bạn không thể tự mình cầm thước ra đo được. Theo quy định, chỉ có người được cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc nhà đất mới được tiến hành công việc này. Do vậy, bạn cần phải thuê một người chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoặc nơi được cấp phép hành nghề đo đạc để làm việc này.

Hãy cẩn thận với những dịch vụ chui, vì rất dễ bạn sẽ mất cả tiền lẫn thời gian mà không nhận được gì cả.

Tuấn Lộc đã được cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc, một trong những địa chỉ chuyên nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 TP.HCM , bạn có thể liên hệ với Tuấn Lộc bất cứ khi nào có nhu cầu được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Đo đạc Nhà Đất quận 5 giá rẻ
Dịch vụ Đo đạc Nhà Đất quận 5 giá rẻ

4. Quy trình đo đạc nhà đất tại quận 5 TP.HCM

Bước 1: Xác định mục đích đo đạc địa chính

Kỹ sư của công ty sẽ liên lạc với chủ sở hữu đất để xác minh mục đích đo đạc, diện tích đất, qua đó xác định các loại giấy tờ cần thiết, và các trang thiết bị cần cho việc đo đạc.

Bước 2: Thu thập tài liệu để phục vụ cho mục đích đo đạc

Chủ sở hữu đất cung cấp các loại giấy tờ có liên quan (phô tô không cần công chứng) như Chứng minh thư nhân dân, Sổ hộ khẩu, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,…

Bước 3: Tiến hành đo đạc tại hiện trường

Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến hiện trường, sử dụng kiến thức chuyên môn kết hợp với thiết bị chuyên dụng cho việc đo lường, có giấy kiểm định theo đúng Pháp Lệnh Đo Lường để tiến hành đo đạc, thu nhập dữ liệu về lô đất, thửa đất.

Bước 4: Xử lý số liệu, xuất Hồ Sơ Kỹ Thuật Thửa Đất

Tùy theo mục đích của chủ sở hữu, bao gồm các loại như sau:

✧ Hồ sơ kỹ thuật để nộp hồ sơ xin cấp mới giấy chứng nhận sử dụng đất.

✧ Hồ sơ kỹ thuật để nộp hồ sơ chuyển nhượng đất.

✧ Hồ sơ kỹ thuật để nộp hồ sơ đính chính quyền sử dụng đất.

✧ Hồ sơ kỹ thuật để nộp hồ sơ tặng đất.

✧ Hồ sơ kỹ thuật để nộp hồ sơ làm di chúc.

Dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 của Tuấn Lộc
Dịch vụ đo đạc nhà đất quận 5 của Tuấn Lộc

4. Tuấn Lộc – Công ty đo đạc nhà đất quận 5 TP.HCM uy tín nhất hiện nay

Với nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực đo đạc nhà đất quận 5, Tuấn Lộc Group luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ đo đạc nhà đất và đo đạc địa chính tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Tuấn Lộc Group đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để đảm bảo sự chính xác trong quá trình đo đạc. Ngoài ra, Tuấn Lộc Group còn được trang bị các thiết bị đo đạc hiện đại, giúp cho quá trình đo đạc được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn.

Đặc biệt, với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tuấn Lộc Group cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ đo đạc nhà đất và đo đạc địa chính tốt nhất với giá cả phù hợp. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc bị tính phí vượt quá mức cần thiết hoặc bị thu thêm các khoản phí ẩn, mà sẽ được cung cấp các dịch vụ đo đạc với giá cả hợp lý và rõ ràng.

Bên cạnh đó, Tuấn Lộc Group cũng cam kết đảm bảo sự bảo mật thông tin của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đo đạc nhà đất hay quận 5. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Tuấn Lộc Group.

Công ty TNHH PHÁT TRIỂN NHÀ TUẤN LỘC chuyên đo đạc nhà đất quận 5 Tp HCM, công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm hồ sơ đo đạc công trình, đo vẽ hiện trạng nhà đất (lập bản vẽ hiện trạng nhà đất, đo đạc xác định ranh đất, đo vẽ hoàn công nhà ở, đo vẽ làm bản vẽ nội nghiệp lập hồ sơ phân lô, làm sổ đỏ sổ hồng, đo đạc làm phân lô tách thửa, hợp thửa…), chúng tôi có đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao cùng với máy đo hiện đại mới nhất đảm bảo tính chính xác cao, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp.

Bộ phận Tư vấn: Công ty TNHH phát triển nhà Tuấn Lộc 

Địa chỉ: 107/6/13 đường 38, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Văn Phòng Thủ Đức : 20 đường số 7, Linh Trung, Tp Thủ Đức

Hotline: 0938 392 268

Website: https://dodacnhadat.com.vn/

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *