Dịch Vụ Đo Đạc Nhà Đất TP HCM – Tuấn Lộc Group

Đo đạc nhà đất là một trong những công tác rất quan trọng không thể thay thế. Điều này quyết định trực tiếp đến lợi ích của chủ sỡ hữu đất. Vì thế, bất kỳ thửa đất nào muốn hợp thức hóa cũng cần phải đo đạc để xác định chính xác vị trí cũng như diện tích.

Đo đạc nhà đất TP HCM chính là xác định ranh giới, mốc giới và diện tích của lô đất và được thể hiện chính xác lên bản đồ nhằm phục vụ cho công tác quản lý đất đai, cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất,…

TP HCM với tốc độ phát triển Kinh tế cao vì vậy giá trị bất động sản lớn. Công việc đo đạc địa chính đòi hỏi bên thực hiện phải nắm rõ địa hình, tình trạng cũng như quy định pháp lý tại Tuấn Lộc Group

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đo đạc địa chính nhà ở tại TPHCM. Để bạn tìm được dịch vụ không phải khó nhưng tìm được đơn vị uy tín, có tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu không phải dễ.

Chính vì vậy nắm bắt được tâm lý khách hàng CÔNG TY PHÁT TRIỂN NHÀ TUẤN LỘC cung cấp dịch vụ đo đạc nhà đất TP HCM với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin giấy phép trong ngành xây dựng, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

Đo đạc địa chính hay đo đạc nhà đất là gì?

Đo đạc địa chính là xác định ranh giới, mốc giới và diện tích của  các lô/ thửa đất trên thực địa.

Sau đó thể hiện chính xác lên bản đồ nhằm phục vụ cho công tác quản lý đất đai, cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất.

Đây cũng là một trong những hoạt động phục vụ nhu cầu mua bán, thu thuế quyền sử dụng đất, thuế chuyển nhượng, thuế chuyển mục đích sử dụng, v..v..

Vì vậy việc ĐO ĐẠC ĐỊA CHÍNH HAY NHÀ ĐẤT => RẤT QUAN TRỌNG

Đo đạc nhà đất Gò Vấp bao gồm những gì?

Theo dodacnhadat.com.vn Đo đạc nhà đất TP HCM bao gồm bốn loại chính như sau

  •  Trích đo thửa đất địa chính, đo đạc chỉnh lý, đo vẽ bổ sung và đo vẽ lại bản đồ địa chính .
  1. Trích đo thửa đất địa chính:

Là công tác đo đạc địa chính riêng với từng lô/thửa đất tại những nơi chưa có bản đồ địa chính nhằm phục vụ nhu cầu quản lý đất đai.

2. Đo đạc chỉnh lý bản đồ địa chính:

Đây là một trong những công tác này được thực hiện dựa trên cơ sở các thay đổi về ranh giới thửa đất, diện tích thửa đất và mục đích sử dụng đất.

Ngoài ra, những thay đổi về mốc giới, đường địa giới hành chính trên bản đồ cũng cần đo đạc lại để chỉnh lý (như sáp nhập hay chia tách các xã – huyện – tỉnh, thị trấn).

Mục đích: Tạo mốc tọa độ, mốc quy hoạch, hành lang an toàn công trình trên bản đồ được chỉnh lý, bổ sung trong trường hợp mốc giới được cắm trên thực địa và có thông báo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Đo vẽ bổ sung bản đồ địa chính:

Công tác này được thực hiện đối với đơn vị hành chính cấp xã, đã có bản đồ địa chính nhưng chưa đo vẽ khép kín đơn vị hành chính.

Kể cả khu vực đã đo vẽ khoanh bao trên bản đồ địa chính nhưng chưa đo vẽ chi tiết đến từng thửa đất.

4. Đo vẽ lại bản đồ địa chính:

Công tác này được thực hiện đối với các khu vực chưa có bản đồ địa chính chính quy hoặc đã có bản đồ địa chính nhưng có biến động.

Bài viết này chỉ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn về đo đạc địa chính. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết thêm về đo đạc địa chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cập nhật thông tin sản phẩm và dịch vụ mới nhất HÃY LIÊN HỆ CHO CÔNG TY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 0938 392 268 – MR. TUẤN

Chuyên thực hiện:

Thủ tục đo vẽ nhà đất TP HCM tại khu đất chưa có bản đồ địa chính

Đối với những thửa đất chưa có bản đồ địa chính. Tuấn Lộc Group áp dụng Thủ tục như sau:

Bước 1: Liên hệ với cơ quan chức năng để đo, vẽ bản đồ

Cá nhân/tổ chức có nhu cầu cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất liên hệ với các đơn vị có chức năng làm việc. 

Mục đích là để tiến hành đo đạc và vẽ, lập bản đồ vị trí đất, vẽ hiện trạng nhà đất.

Đơn vị có chức năng đo đạc và vẽ bản đồ sẽ tiến hành liên hệ với cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương để tham khảo những thông tin chính xác về khu đất đang trong diện làm việc. Từ đó, để đưa vào bản đồ những thông số liên quan.

Tiếp đến, cá nhân/tổ chức sẽ nộp bản vẽ và các hồ sơ có liên quan cho cơ quan chức năng có thẩm quyền trong lĩnh vực nhà đất xử lý.

Bước 2: Cơ quan chức năng đo đạc nhà đất

Các cơ quan chức năng sau khi tiếp nhận hồ sơ, sẽ tiến hành kiểm tra độ chính xác của các thông số trên bản đồ vị trí đất và bản vẽ hiện trạng. Từ đó, để chuẩn bị cho hình in trên giấy chứng nhận quyền sở hữu đất.

Bước 3: Gửi hồ sơ liên quan cho Ủy ban nhân dân tỉnh hoặc thành phố HCM

Tiếp đến, cơ quan chức năng sẽ gửi toàn bộ hồ sơ liên quan cho Ủy ban nhân dân tỉnh hoặc thành phố. Trên cơ sở này, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xem xét, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho cá nhân/tổ chức có nhu cầu.

Tuấn Lộc Group là đơn vị cung cấp dịch vụ đo vẽ hiện trạng nhà đất chính xác, uy tín nhiều năm. Bên cạnh chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục giấy tờ nhà đất. Mọi khách hàng khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi đều thấy hài lòng.

Bảng Giá Dịch Vụ Đo Đạc Địa Chính TPHCM – Tuấn Lộc Group

Tùy theo diện tích, hiện trang và hồ sơ giấy tờ khu vực nên mỗi vùng khu vực sẽ khác nhau

Chúng tôi không chỉ đo đạc địa chính TP HCM. Các khu lân cận TPHCM như Bình Dương, Bình Phước, Long Thành – Đồng Nai,… Tuấn Lộc Group cũng sẽ vui lòng và hỗ trợ dịch vụ hết mình.

LIÊN HỆ: 0938 392 268 TƯ VẤN MIỄN PHÍ


Thông tin liên hệ

Văn phòng tiếp nhận : Số 20 đường số 7, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức

Điện thoại: 0938 392 268

Địa chỉ: 107/6/13 đường 38, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

MST: 0314025083

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *